Home Thai News ถาม – ตอบกับนักออกแบบ: DANY TABET
Thai News

ถาม – ตอบกับนักออกแบบ: DANY TABET

DANY TABET คือใครและมีข่าวอะไรเกี่ยวกับการออกแบบชุดแต่งงานของเขาบ้าง? ให้ฉันบอกคุณ. 

Dany เป็นนักออกแบบชุดแต่งงานอิสระที่เรียนรู้ด้วยตัวเองและกระตือรือร้นที่จะค้นพบเทพธิดาภายในท่ามกลางเจ้าสาวที่สวมชุดของเขา เอกลักษณ์ของชุดแต่งงาน dany tabet คือทำด้วยฝีมือที่ดีที่สุดและขั้นตอนการออกแบบที่รอบคอบที่สุด การออกแบบชุดแต่งงานแต่ละชุดคำนึงถึงรูปร่างและทรวดทรงของผู้หญิงดังนั้นคุณจะรู้ว่าชุดแต่งงานเหล่านี้จะเข้ากับสรีระและปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ เป้าหมายใหญ่ที่สุดของการทำชุดเดรสคือการสร้างชิ้นงานที่สวยงามที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงและทำให้การแสดงออกของเจ้าสาวดูสวยงามและมั่นใจ

แรงบันดาลใจในการออกแบบของคุณคืออะไร?

จากกระเบื้องโมเสคเลบานอนสีสันสดใสแรงบันดาลใจส่วนใหญ่ของฉันมาจากความสวยงามของผืนดินและผู้คน ฉันชอบผสมวัสดุลวดลายและสีเพื่อแสดงถึงความเก๋ไก๋สไตล์ปารีสสไตล์อเมริกันสปอร์ตประเพณีเอเชียและโทนโมเสกเลบานอนที่โดดเด่น แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันทั้งภาพยนตร์เพลงหน้าต่างช็อปปิ้งดอกไม้ ถนนสายนี้เป็นแคทวอล์กที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฉัน ฉันเป็นเหมือนเรดาร์ อะไรก็ได้ที่ทำให้ฉันหงุดหงิดและกระตุ้นประสาทสัมผัสของฉันได้

บอกเล่าข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับคุณ?

ในวันวาเลนไทน์ปี 2013 ในช่วงสุดท้ายของเทศกาลดนตรีที่นิวยอร์กฉันหยุดดนตรีและคุกเข่าลงเพื่อเสนอให้ Karima ภรรยาของฉัน  

q. อธิบายสไตล์ส่วนตัวของคุณ: 

เมื่อฉันอยู่บ้านและไม่ได้ทำงานฉันจะบอกว่ามันสบาย ๆ ฉันชอบเสื้อยืดที่บอบบางและกางเกงยีนส์สีดำ ฉันชอบรองเท้า Dr.Martin และ Chelsea รูปแบบงานของฉันหรูหราและคลาสสิก เสื้อสูทสีดำเสื้อสั่งตัดสีขาวหรือสีดำ ฉันชอบผลงานอมตะ 

q. ไอคอนสไตล์ของคุณคือใคร? 

มากมาย! Grace Kelly, Audrey Hepburn … จากอ่อนโยนไปจนถึงดุร้าย … ฉันเลือก Madonna

q. เมื่อไหร่ที่คุณรู้ว่าคุณต้องการออกแบบเจ้าสาว?

ฉันรู้มาตลอดว่าฉันจะยุติโลกศิลปะไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ในวัยเด็กฉันหมกมุ่นอยู่กับการร่างเสื้อผ้าของผู้หญิง ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากดาราสาวฮอลลีวูดบนพรมแดง เมื่อฉันอายุประมาณ 16 ปีฉันแสดงความสนใจที่จะเป็นผู้กำกับละครเวทีหรือนักข่าวทีวี แต่พ่อแม่ของฉันไม่สนับสนุนการตัดสินใจของฉัน ฉันยังคงหลงใหลในเสน่ห์ของนักแสดงหญิงฮอลลีวูดและยังคงออกแบบชุดให้ฉันสำหรับพวกเขา เมื่อฉันได้สัมผัสกับปฏิกิริยาของผู้คนรอบตัวฉันในภาพร่างฉันตระหนักว่าฉันถูกกำหนดให้ไล่ตามของขวัญชิ้นนี้

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com