Home Thai News สวมชุดขาว + เปลี่ยนเป็นสีเขียว | งานแต่งงานที่ยั่งยืน
Thai News

สวมชุดขาว + เปลี่ยนเป็นสีเขียว | งานแต่งงานที่ยั่งยืน


ที่รักมันเป็นโลกที่น่ากลัวที่นั่น เราต้องสนับสนุนซึ่งกันและกันให้มากขึ้นกว่าเดิม – เราต้องการโลกของเราด้วย งานแต่งงานแบบดั้งเดิมขึ้นชื่อเรื่องของเสีย แต่โชคดีที่ที่นี่ไม่ใช่งานแต่งงานแบบดั้งเดิม! เรามีกล้องเอนโดสโคปหลายชนิดคุณสามารถเปลี่ยนงานแต่งงานสีขาวให้กลายเป็นงานแต่งงานสีเขียวได้ มาแสดงความรักต่อดินแดนอันสวยงามของเรากันเถอะ!

หากคุณกำลังมองหาชุดที่สวยงามทันสมัยและได้รับการออกแบบมาอย่างดีโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและจริยธรรมไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว! Gaby Bayona ผู้ก่อตั้งเป็นชายหนุ่มวัย 27 ปีที่มีความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมเจ้าสาว ทุกอย่างผลิตขึ้นภายใต้หลังคาของสตูดิโอในแวนคูเวอร์โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ขยะเป็นศูนย์ หนึ่งในชุดเดรสที่ทำจากผ้าขี้ริ้ว!

หากคุณต้องการอุปกรณ์เสริมที่หรูหราและทันสมัยเพื่อแสดงบุคลิกของคุณในขณะที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนเราสามารถให้บริการ lia terni แก่คุณได้! Lia เป็นนักออกแบบชาวสเปนคนแรกที่ร่วมมือกับ ECO GOLD เขาได้สร้างอัญมณีที่น่าทึ่งด้วยเอกลักษณ์ที่มาจากจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม เธอใช้โลหะที่รีไซเคิลได้และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อแสดงให้เราเห็นถึงความสวยงามของผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน

เคล็ดลับยอดนิยมสำหรับงานแต่งงานแบบธรรมชาติ

ก่อนที่เราจะพูดถึงวิธีลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของงานแต่งงานโปรดอย่าลืมลดความหย่อนยานของตัวเองที่รัก ไม่มีงานแต่งงานใดที่จะสมบูรณ์แบบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ 100% แต่เราทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ดีที่สุดใช่ไหม? เลือกสิ่งที่คุณจัดการได้เพราะทุกสิ่งช่วยคุณได้!

  • แหวน –ขุดค้นมรดกตกทอดของตระกูลเหล่านั้นหรือเดินไปรอบ ๆ เพื่อค้นหาโลหะและอัญมณีที่มีจริยธรรม อย่าเคาะกับการสร้างห้องปฏิบัติการ! พวกมันเป็นเงางาม
  • สถานที่ตั้ง – เลือกสถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เฮ้ถ้าคุณไม่สามารถรอได้อีกต่อไปคุณสามารถหนีได้! เดินทางน้อยลง = ปล่อยมลพิษน้อย
  • การรับประทานอาหาร –เมนูมังสวิรัตินั้นเหมาะอย่างยิ่ง แต่แม้กระทั่ง 50% ของเมนูมังสวิรัติก็ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าและยังมีทางเลือกให้เพื่อนที่กินพืชเป็นอาหาร
  • เครื่องเขียน – ใช้ e-visa และเว็บไซต์เพื่อสื่อสารกับแขกหรือใช้กระดาษเมล็ดพันธุ์ (กระดาษปลูกได้!) และส่งคำเชิญมากมาย!
  • ตกแต่ง – เตรียมบอร์ด pinterest ของคุณและกำจัดพายุ! ค้นหาสินค้าสมัยเก่าในร้านขายของมือสองในท้องถิ่นและผสมผสานองค์ประกอบทางธรรมชาติบางอย่างเข้าด้วยกัน
  • ดอกไม้ – ดอกไม้กระดาษกลับมาอีกครั้งตั้งแต่สมัยเรียนศิลปะ แต่ถ้าคุณซื้อขายในราคาจริงให้มองหาไม้กระถางหรือดอกไม้จากฟาร์มไปที่โต๊ะ
  • เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร – คุณสามารถเลือกดินเหนียวไม้ไผ่เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพหรือเช่าเครื่องลายครามที่สวยงาม (ถ้าสไตล์ของคุณมีมากกว่านี้) คุณยังสามารถเช่าของตกแต่งได้อีกด้วย!
  • ประโยชน์ที่ได้รับ – เลือกสิ่งที่กินได้และบรรจุในกระดาษหรือแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้ คุณยังสามารถให้แขกของคุณเลือกงานการกุศลและบริจาคในนามของพวกเขาได้!
  • ของขวัญ – แทนที่จะเป็นของขวัญตามปกติ (บางส่วนที่คุณจะส่งคืน) โปรดพิจารณาขอให้แขกบริจาคเพื่อการกุศลหรือกองทุนฮันนีมูนที่คุณชื่นชอบ!
  • การแต่งกาย – ให้ชุดมีชีวิตที่สองโดยการบริจาคชุดหรือขายให้กับเจ้าสาวหน้าแดงคนอื่น คุณยังสามารถบริจาคเสื้อผ้าให้กับคณะละครท้องถิ่นได้อีกด้วย!

เราหวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะทำให้คุณได้แนวคิดในการจัดงานแต่งงานที่ยั่งยืนซึ่งทำให้คุณได้ฝันของคุณ! นักออกแบบของเราให้ความสำคัญกับ Truvelle และ Lia Terni จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เราชื่นชอบ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญที่สุดอย่าลืมลูกน้อยของเราทุกคนในบางส่วนตามแผนพันธกิจของทารกและบริจาคองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีผู้หญิงเป็นศูนย์กลาง ดังนั้นจึงมีหลายวิธีที่จะช่วยมนุษยชาติและโลกใบนี้!

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com